lisa

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ lisa



1. ลิซ่า Blackpink มีชื่อว่า "ลลิษา มโนบาล" แต่ชื่อเดิมของนางคือ "ปราณปรียา มโนบาล" คุณรู้หรือไม่ ชื่อในวงการที่เรารู้จักกันว่า ลิซ่า นั้น รู้จักกันในฐานะสมาชิกวงดนตรีเคป๊อปจากประเทศเกาหลีใต้จ้า

2. แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู สุขสันต์วันเกิดสาวลิซ่า นักร้องเคป๊อปชาวไทย ที่มีวันเกิดตรงกับวันนี้พอดี 27 มีนาคม ค.ศ. 1997 ทำให้วันนี้เธอมีอายุ 21 ปี บริบูรณ์จ้า

3. ลิซ่า เกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ เธอเติบโตอยู่กับแม่ในวัยเด็กที่นั่น ต่อมาเธอก็ย้ายเข้ามาอาศัยและเรียนที่กรุงเทพมหานคร

4. ลิซ่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนประภามนตรี 1 และ 2 ในระดับประถมศึกษาถึงมัธยม ซึ่งลิซ่าถือเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ด้วยการเป็นตัวแทนของโรงเรียน ไปประกวดร้องเพลงในโครงการ 3 คุณธรรมนำไทยที่จัดโดยศูนย์คุณธรรม ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ประเภททีม ในปี 2009

5. ลิซ่าสนใจ "เคป๊อป" ตั้งแต่วัยเด็ก แต่เรื่องเต้นเกิดขึ้นในช่วงประถม ความสามารถของเธอที่โดดเด่นคือ เธอสามารถเต้นท่า Freeze ได้เมื่ออายุได้ 11 ปี นอกเหนือจากนั้นเธอได้เต้นเป็นหางเครื่องและยังรำไทยอีกด้วย

6. ศิลปินเกาหลี เป็นความฝันของลิซ่า เธอจึงไปเรียนร้องเพลง ไปหาทักษะเพิ่ม จนในที่สุดได้ไปลงประกวดการแข่งขันเต้นในโครงการต่างๆ และในตอนนั้นเธอก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ We Zaa Cool ทีมเต้นที่มีสมาชิกทั้งหมด 11 คน ที่มีโอกาสไปแข่งขันในรายการ แอลจีเอนเตอร์เทนเนอร์ ล้านฝันสนั่นโลก ทางช่อง 9 ในเดือนกันยายน ค.ศ. 2009





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อันดับหนังรายได้สูงสุด